The Impact of Service Quality and Service Recovery on Customer Satisfaction and Brand Loyalty : A Case Study of an E-Commerce Company in China
The Impact of Service Quality and Service Recovery on Customer Satisfaction and Brand Loyalty : A Case Study of an E-Commerce Company in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 กรกฎาคม 2563
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 29 กรกฎาคม 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 30 กรกฎาคม 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
ศศิธร สุวรรณดี