คุณค่าตราสินค้าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ระลึกร้าน THAI Shop ของผู้โดยสารสายการบินไทย รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบิน (ครั้งที่ 2), หน้า 50 - 60.
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
7 มกราคม. 2564 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
12 มีนาคม 2564 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
11 มิถุนายน 2564 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
| เอกสารงานวิจัย |
| Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |