ทัศนคติต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของ ผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย
The Attitude towards Service Quality Affecting Loyalty of Thai Air Asia’s Passengers


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 20 สิงหาคม 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 25 กุมภาพันธ์ 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 26 กุมภาพันธ์ 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์สันติพงศ์ จิโรจน์กุลกิจ