พฤติกรรมและความพึงพอใจคุณภาพบริการของผู้ใช้ท่าอากาศยานเมืองรองและแนวทางการจัดการในท่าอากาศยานเมืองรองเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของการท่องเที่ยวในประเทศไทยภายหลังโรคระบาดโควิด-19
Behavior and Service Quality Satisfaction of Secondary City Airport Users and Guidelines for Secondary City Airport Management to Support the Growth of Tourism in Thailand after Covid-19 Pandemic
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
28 ตุลาคม 2564 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 มกราคม. 2565 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
28 มกราคม. 2565 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |