Promoting agricultural based SMEs for clustering, branding and good practices for sustainable community: An"Udon Thani" case study
Promoting agricultural based SMEs for clustering, branding and good practices for sustainable community: An"Udon Thani" case study


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มิถุนายน 2560
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 มีนาคม 2561
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 31 มีนาคม 2561
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์สุทธิวรรณ กัลยา