ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวสยามอะเมซิ่งพาร์ค
THE MARKETING MIX FACTORS AFFECTING TO SIAM AMAZING PARK TOURISTS'SATISFACTION


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ
รายละเอียดวารสาร 1/24/145-156
URL อ้างอิง https://he02.tci-thaijo.org/index.php/spsc_journal/article/view/262635/179090
Impact Factor 0
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2022
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน