The impact of after-sales service quality and brand reputation on customer trust and repurchase intention: a case study of a automobile company in Nigeria
The impact of after-sales service quality and brand reputation on customer trust and repurchase intention: a case study of a automobile company in Nigeria


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มกราคม. 2565
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 5 สิงหาคม 2565
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 กันยายน 2565
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
Adegoke Sodiq
อาจารย์ชัยรัตน์ สุริยะอาภา
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี