The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China
The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 10 มกราคม. 2565
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 2 กุมภาพันธ์ 2566
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 3 มีนาคม 2566
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
Jin Hua Tao
อาจารย์ชัยรัตน์ สุริยะอาภา
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี