พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวชาวเวียดนามใช้ในการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร.
Tourist behavior and marketing mix factors used by Vietnamese tourists to make decisions to traveling in Bangkok
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร |
รายละเอียดวารสาร |
5(4) (ตุลาคม – ธันวาคม 2565) หน้าที่ 165 – 172 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.6 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2022 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|