พฤติกรรมการเปิดรับ ความต้องการ และปัจจัยการตัดสินใจต่อการชมรายการของชาวมุสลิมทางสถานีโทรทัศน์ นิวทีเอ็ม
พฤติกรรมการเปิดรับ ความต้องการ และปัจจัยการตัดสินใจต่อการชมรายการของชาวมุสลิมทางสถานีโทรทัศน์ นิวทีเอ็ม
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์ | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 24 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน 2563) | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 1 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2019 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |