พฤติกรรมการเปิดรับ ความต้องการ และปัจจัยการตัดสินใจต่อการชมรายการของชาวมุสลิมทางสถานีโทรทัศน์ นิวทีเอ็ม
พฤติกรรมการเปิดรับ ความต้องการ และปัจจัยการตัดสินใจต่อการชมรายการของชาวมุสลิมทางสถานีโทรทัศน์ นิวทีเอ็ม
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์ | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 24 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน 2563) | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0 | |
| TCI กลุ่มที่ | 1 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2019 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |