กลยุทธ์การปรับตัวโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดภายใต้สถานการณ์ Covid 19 ธุรกิจ
ร้านอาหารริบส์แมน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors in Adaptation Strategy under the Circumstances of Covid-19
for Restaurant Business “Ribs mannn” in Pak Chong District, Nak
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ |
รายละเอียดวารสาร |
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม-ธันวาคม P.748-760 2564 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.6 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|