เทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณายูทูปยอดนิยมในยุคดิจิทัล
Creative Techniques of Popular YouTube advertising in Thailand in Digital Era


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์
รายละเอียดวารสาร ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม - สิงหาคม 2565)
URL อ้างอิง
Impact Factor 0
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2022
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน