การพัฒนาทักษะการสื่อสารเพื่อแก้ปัญหาในงานบริการบนเครื่องบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
The Development of Problem Solving Communication Skills for In-flight Service Procedure of Flight Attendants at Thai Airways International


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 11 มกราคม. 2563
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 1 มีนาคม 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 ตุลาคม 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย การศึกษา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์วิลาศ ดวงกำเนิด