กลยุทธ์การปรับตัวโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดภายใต้สถานการณ์ Covid 19 ธุรกิจร้านอาหารริบส์แมน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors in Adaptation Strategy under the Circumstances of Covid-19 for Restaurant Business “Ribs mannn” in Pak Chong District, Nakhon Ratchasima Province


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มิถุนายน 2564
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 กรกฎาคม 2564
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 31 กรกฎาคม 2564
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์กิตติกร เรืองขำ
อาจารย์กิตติกาญจน์ กาญจนะคูหะ
อาจารย์ยุวเรศ มาซอรี