กลยุทธ์การปรับตัวโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดภายใต้สถานการณ์ Covid 19 ธุรกิจร้านอาหารริบส์แมน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors in Adaptation Strategy under the Circumstances of Covid-19 for Restaurant Business “Ribs mannn” in Pak Chong District, Nakhon Ratchasima Province
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มิถุนายน 2564 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 กรกฎาคม 2564 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
31 กรกฎาคม 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |