กลยุทธ์การปรับตัวโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดภายใต้สถานการณ์ Covid 19 ธุรกิจร้านอาหารริบส์แมน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors in Adaptation Strategy under the Circumstances of Covid-19 for Restaurant Business “Ribs mannn” in Pak Chong District, Nakhon Ratchasima Province
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มิถุนายน 2564 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 กรกฎาคม 2564 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
31 กรกฎาคม 2564 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |