The Impact of Service Quality and Brand Image on Customer Satisfaction and Customer Loyalty: A Case Study of a Public Road Transport Company in Nigeria
The Impact of Service Quality and Brand Image on Customer Satisfaction and Customer Loyalty: A Case Study of a Public Road Transport Company in Nigeria


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 กรกฎาคม 2564
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 1 มกราคม. 2565
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 2 มกราคม. 2565
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
Vitus Chibweze Osuagwua
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี
อาจารย์Felicito Angeles Jabutay