The Potential Online Fashion Buyers of Gen Z in Thailand
Orientations and Profiles of Potential Online Fashion Buyers of Generation Z in Thailand
| ข้อมูลวิจัย | ||
|---|---|---|
| วันที่เริ่มงานวิจัย | 1 กันยายน 2563 | |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 31 มีนาคม 2564 | |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 30 เมษายน 2564 | |
| ความก้าวหน้า | 100 % | |
| ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
| แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
| ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2563 | |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา | |
| เอกสารงานวิจัย | ||
|---|---|---|
| Abstract | คลิกเพื่ออ่าน | |
| Full Paper | คลิกเพื่ออ่าน | |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
|---|---|---|---|
| บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
| การนำเสนอ | มีการนำเสนอ | ||
| บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
|---|---|---|---|
| อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ | ผู้วิจัยหลัก | 20,000.00 / 40,000.00 ฿ | 50 % |
| ชัยศักดิ์ จิตต์เจริญ | ผู้วิจัยร่วม | 20,000.00 / 40,000.00 ฿ | 25 % |