EMPLOYEE PROMOTION-BASED INCENTIVE SHEME ON TELECOMMUNICATION INDUSTRY : A CASE STUDY OF TELECOMMUNICATION COMPANY
EMPLOYEE PROMOTION-BASED INCENTIVE SHEME ON TELECOMMUNICATION INDUSTRY : A CASE STUDY OF TELECOMMUNICATION COMPANY


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 สิงหาคม 2559
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 4 ตุลาคม 2560
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 30 กันยายน 2559
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
Zihui Wang
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี