กระบวนการกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของโครงการชุมชนท่องเที่ยว
OTOP นวัตวิถี จังหวัดสุพรรณบุรี
Marketing Management Strategies Process of OTOP “Nawatvithi” in Community
Tourism Project, Suphanburi Province
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มีนาคม 2564 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 กรกฎาคม 2564 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
15 กรกฎาคม 2564 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |