กระบวนการกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดสุพรรณบุรี
Marketing Management Strategies Process of OTOP “Nawatvithi” in Community Tourism Project, Suphanburi Province


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มีนาคม 2564
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 กรกฎาคม 2564
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 15 กรกฎาคม 2564
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ขวัญณภัทร ขนอนคราม