The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China
The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 2 มกราคม. 2566
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 28 เมษายน 2566
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 พฤษภาคม 2566
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
Xuefei Li
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี