The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China
The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
2 มกราคม. 2566 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 เมษายน 2566 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
1 พฤษภาคม 2566 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2566 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |