The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China
The Relationship among Service Quality, Customer Satisfaction, and Customer Loyalty: A Case Study of a Hotel in China
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
2 มกราคม. 2566 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
28 เมษายน 2566 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
1 พฤษภาคม 2566 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2566 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |