The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China
The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
10 มกราคม. 2565 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
2 กุมภาพันธ์ 2566 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
3 มีนาคม 2566 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2565 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |