The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China
The Impact of Customer Orientation and Service Quality During Covid-19 Pandemic: A Case Study of Courier Service Company in China
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
10 มกราคม. 2565 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
2 กุมภาพันธ์ 2566 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
3 มีนาคม 2566 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2565 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| เอกสารงานวิจัย |
| Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |