Negative Antecedents of Affective Commitment of Filipino Call Center Employees:
The Mediating Role of Leader-Member Exchange
 Negative Antecedents of Affective Commitment of Filipino Call Center Employees:
The Mediating Role of Leader-Member Exchange
																
															
															
																
																	
																		| ข้อมูลวิจัย | 
																
																
																	
																		| วันที่เริ่มงานวิจัย | 1 มีนาคม 2564 | 
																	
																		| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 31 กรกฎาคม 2564 | 
																	
																		| ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 17 กรกฎาคม 2564 | 
                                  
                                    | ความก้าวหน้า | 100 % | 
																	
																		| ประเภทการวิจัย | การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) | 
																	
																		| แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | 
																																																	
																		| ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2564 | 
																	
																		| สาขาวิชาที่ทำวิจัย | สังคมวิทยา | 
																
															
															
															
																
																	
																		| การตีพิมพ์ & นำเสนอ | 
																
																
																	
																		| บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | 
																																																	
																		| การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ |