The Influence of Service Quality on Brand Equity, Customer Satisfaction and Brand Loyalty: A Case Study of A Telecommunication Operator Company in China
The Influence of Service Quality on Brand Equity, Customer Satisfaction and Brand Loyalty: A Case Study of A Telecommunication Operator Company in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มิถุนายน 2563
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 มีนาคม 2564
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 มีนาคม 2564
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี
Felicito Angeles Jabutay