รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นพันธมิตรและปัจจัยนวัตกรรมบริการที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมบริการ กรณีศึกษา วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย
The Model of Market Orientation, Alliance Orientation and Service Innovation Impact for The Business performance of Service Sector Case study of Hotel SMEs in Thailand


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 5 สิงหาคม 2563
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 25 ธันวาคม 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 20 ธันวาคม 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์สรียาภรณ์ ประเสริฐศรี