รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นพันธมิตรและปัจจัยนวัตกรรมบริการที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมบริการ กรณีศึกษา วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย
The Model of Market Orientation, Alliance Orientation and Service Innovation Impact for The Business performance of Service Sector Case study of Hotel SMEs in Thailand
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
5 สิงหาคม 2563 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
25 ธันวาคม 2563 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
20 ธันวาคม 2563 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |