สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2566

สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2566 ถึง 31 พฤษภาคม 2567)

จำนวนชิ้นงานวิจัย

บทความวิจัย : 0 ชิ้น
บทความวิชาการ : 1 ชิ้น
การนำเสนอ : 0 ชิ้น

ความสำเร็จของงานวิจัย

2 งานวิจัย

งานวิจัย

หัวข้องานวิจัย บุคลากร สถานะ
Factors Influencing Purchase Attractiveness of Online Fashion Buyers in Thailand อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ เสร็จสิ้น
The Effect of Retail Service Quality on Perceived Value, Customer Satisfaction, and Repurchase Intention: A Case Study of the Cosmetic Shop in Thailand” อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี เสร็จสิ้น

บทความวิชาการ

อมรม

รายการอมรม ผู้เข้าร่วม งบประมาณ จำนวนชั่วโมง เอกสารอบรม
- - - - -
งบประมาณทั้งหมด

60,000.00฿

2 วิจัย
งบภายใน

60,000.00฿

2 วิจัย
งบภายนอก

0.00฿

0 วิจัย

สถิติย้อนหลัง 5 ปี (2562 - 2566)

ชื่อ จำนวนงานวิจัย จำนวนเข้าอบรม
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี 23 ชิ้นงาน 0 ครั้ง
อาจารย์เพ็ญจุรี คันธวงศ์ 5 ชิ้นงาน 0 ครั้ง