สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2566
สาขาวิชา การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (1 มิถุนายน 2566 ถึง 31 พฤษภาคม 2567)งานวิจัย
| หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
|---|---|---|---|---|
| The Effect of Retail Service Quality on Perceived Value, Customer Satisfaction, and Repurchase Intention: A Case Study of the Cosmetic Shop in Thailand” | อาจารย์Felicito Angeles Jabutay | ผู้วิจัยร่วม | 30,000.00 / 90,000.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
อมรม
| รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
|---|---|---|---|---|
| - | - | - | - | - |
นำเสนอ
| รายการนำเสนอ |
|---|
| - |
งบประมาณทั้งหมด
30,000.00฿
1 วิจัยงบภายใน
30,000.00฿
1 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2562 - 2566)
| ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
|---|---|---|
| อาจารย์รชตะ รุ่งตระกูลชัย | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
| อาจารย์Felicito Angeles Jabutay | 11 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |