Factors That Affect the Decisions for Buying Goods and Service on the Internet, Kasem Bundit University
Factors That Affect the Decisions for Buying Goods and Service on the Internet, Kasem Bundit University


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 สิงหาคม 2559
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 31 ตุลาคม 2559
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 31 ตุลาคม 2559
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์สุรีย์พร เกียรติเฉลิมพร