Factors That Affect the Decisions for Buying Goods and Service on the Internet, Kasem Bundit University
Factors That Affect the Decisions for Buying Goods and Service on the Internet, Kasem Bundit University
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 สิงหาคม 2559 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 ตุลาคม 2559 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
31 ตุลาคม 2559 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2559 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |